Nháy mắt phải, mắt phải giật là điềm gì ở nam, nữ? Tốt hay xấu?

Mắt phải giật liên tục là hiện tượng mà có lẽ ai cũng gặp một lần trong đời. Thế nhưng mắt phải giật ở nữ và nam liệu có điềm gì không? Tốt hay là xấu? Hãy cùng chúng mình khám phá chủ đề này trong bài viết dưới đây nhé.

Tóm tắt

Hiện tượng giật nháy mắt phải là gì?

Mắt phải giật liên tục là hiện tượng mắt bị giật nhiều lần, thường xảy ra rất bất ngờ. Nguyên nhân chính gây ra hiện tượng bị giật mắt phải chủ yếu do mắt bị mỏi, làm việc trước máy tính quá nhiều hoặc cũng có thể do mất ngủ, stress,… Đây không chỉ là một hiện tượng bệnh lý mà theo dân gian nó còn ẩn chứa một điềm báo nào đó sắp diễn ra trong tương lai.

Thực tế, nháy mắt phải là hiện tượng không quá đáng ngại và hầu hết là không ảnh hưởng đến sức khỏe. Chẳng hạn thỉnh thoảng đôi mắt hoạt động trong thời gian dài gây mỏi và có tác động từ môi trường vào những sợi cơ vòng trong mí mắt thì sẽ xuất hiện tình trạng co giật nhẹ.

Các nghiên cứu đã cho thấy, mặc dù mỗi lần nháy mắt phải chỉ diễn ra trong 1/10 giây, nhưng lại mang đến nhiều lợi ích như: giảm căng thẳng, tránh khô mắt, loại bỏ các hạt bụi bay vào mắt,…

Hiện tượng mắt phải giật
Hiện tượng mắt phải giật

Mắt phải giật liên tục là hiện tượng khoa học hay tâm linh?

Theo khoa học, mắt phải giật chỉ là một hiện tượng tự nhiên của cơ thể, cũng giống như khi chúng ta ho, hắt hơi, nấc,… xảy ra khi cơ thể đang mệt mỏi, thiếu chất hoặc có thể là thiếu vận động. Hầu hết hiện tượng nháy mắt đều bình thường và không hề ảnh hưởng đến sức khỏe, trừ khi mắt phải giật liên tục trong thời gian dài. Lúc đó bạn nên theo dõi cẩn thận và đến gặp bác sĩ chuyên khoa.

Nếu xét về khía cạnh tâm linh thì hiện tượng giật mắt phải có thể là một điềm báo về những hiện tượng sắp xảy ra trong tương lai, tình duyên, những khó khăn hoặc điều may mắn trong cuộc sống.

Để biết hiện tượng nháy mắt phải thể hiện điềm báo gì, cần dựa theo khung giờ cụ thể mới dự đoán được chính xác. Khi đã nắm được ý nghĩa về những cái mắt phải giật liên tục bất chợt mang lại, bạn sẽ có những sự điều chỉnh và chuẩn bị tốt hơn đối với những sự việc sắp xảy ra trong tương lai và có được kết quả như mong muốn.

Giật lông mày trái ở nam, nữ theo giờ là điềm gì? Có tốt không?

Cách nhận biết bị giật mắt phải là điềm tốt hay xấu

Chắc hẳn mỗi người khi thấy có hiện tượng mắt phải giật đều cảm thấy hoang mang và tò mò không biết đó là điềm báo tốt hay xấu. Để giải mã các điềm báo đi kèm trong những hành động mắt phải giật ở nữ và nam, người ta sẽ dựa theo luật ngũ hành, cụ thể như:

Dựa theo luật ngũ hành với vị trí mắt bị giật

Nếu hiện tượng nháy mắt trái phía trên tương ứng với hành Mộc, còn mí mắt bên dưới giật là hành Hỏa. Còn đối với mắt phải bên trên là hành Kim, ngược lại với giật mắt phải nữ mí dưới là hành Thủy. Còn đối với trường hợp giật cùng một lúc hai mí cả trên cả dưới là hành Thổ.

Dựa theo ngũ hành vào tương ứng thời điểm giật mắt

Hiện tượng mắt phải giật là điềm báo gì cũng sẽ được xác định dựa theo các khung giờ cụ thể trong ngày tương ứng như:

  • Hành Kim: giờ Thân, Dậu.
  • Hành Mộc: giờ Dần, Mão.
  • Hành Thủy: giờ Hợi, Tý.
  • Hành Hỏa: giờ Ngọ, Mùi.
  • Hành Thổ: giờ Thìn, Mùi, giờ Tuất, Sửu.

Cách suy luận điềm báo giật mắt phải nữ theo giờ

Nữ giới bị giật mắt phải liên tục trong các khung giờ sẽ dự báo điềm may mắn hay xui xẻo cho tương lai. Thông thường những điềm báo đó có thể chính xác lên đến 90% giúp các bạn đưa ra những quyết định đúng đắn, phù hợp nhất.

Mắt phải giật ở nữ Giờ Tý (23 giờ đến 1 giờ sáng)

Nếu mắt phải giật ở nữ trong giờ Tỵ tức là sự nghiệp của bạn đã có khởi sắc. Trường hợp nháy mắt số lẻ ám chỉ quý nhân đang ở hướng Nam, máy số chẵn ý chỉ quý nhân ở ngay phía sau bạn mà thôi.

Nháy mắt phải nữ theo giờ Sửu (1 giờ đến 3 giờ sáng)

Phụ nữ giật mắt phải nữ vào giờ Sửu thường có vận may trong việc di chuyển, xuất hành dễ gặp được quý nhân, mọi tính toán đều theo đúng quỹ đạo và giành được những thành tích ấn tượng.

Con gái chưa chồng nháy mắt phải vào giờ Sửu báo hiệu tình yêu đang ở rất gần bạn. Đừng bỏ lỡ những người đàn ông xung quanh vì có thể họ sẽ là nửa kia hoàn hảo nhất.

Mắt phải giật có điềm gì Giờ Dần (từ 3 giờ đến 5 giờ sáng)

Giật mắt phải nữ giờ Dần dự đoán về một vài sự cố nhỏ khi mua hàng, cần đề phòng tránh bị thất thoát tiền của, bị trộm cắp, mua phải hàng giả.

Riêng nữ giới tuổi Dần mắt phải giật liên tục lại rất may, trong tương lai bạn sẽ nhận được nhiều điều tốt đẹp, tin vui từ gia đình và sắp được người thân tặng một khoản tiền kha khá.

Mắt phải nháy ở nữ Giờ Mão (từ 5 giờ đến 7 giờ sáng)

Hiện tượng giật mắt phải nữ
Hiện tượng giật mắt phải nữ

Giờ Mão bị giật mắt phải là một thời điểm tốt và mang tới đường nhân duyên khá thuận lợi. Nháy mắt bên phải giờ Mão báo hiệu công việc làm ăn thông thuận, mối âu lo được giải quyết.

Giật mắt phải nữ mí dưới Giờ Thìn (từ 7 giờ đến 9 giờ sáng)

Giật mắt phải nữ từ 7 đến 9 giờ sáng nói đến có người sẽ mời bạn đi ăn uống và giúp bạn biết thêm nhiều người bạn mới. Đừng khép mình mà hãy tận hưởng cuộc vui, đây là những cơ hội tốt để bạn học hỏi thêm nhiều sự bổ ích trong cuộc sống.

Mắt phải giật điềm gì Giờ Tỵ (từ 9 giờ đến 11 giờ)

Nhắc nhở có người đang quan sát và thật sự muốn theo đuổi bạn, họ đã ôm nỗi tương tư này lâu rồi và muốn bày lòng mình cho bạn biết đó. Đừng quá khép kín mà hãy mở lòng một chút để đối phương có cơ hội được chứng minh bản thân hơn nhé.

Hiện tượng giật mắt phải Giờ Ngọ (11 giờ đến 13 giờ)

Mắt phải giật ở nữ vào giờ Ngọ sẽ gặp một số bất lợi. Nếu nháy đúng chính ngọ ý chỉ sắp có biến cố lớn xảy ra, buộc bạn phải thay đổi trong thời gian ngắn.

Giật mắt phải nữ Giờ Mùi (13 giờ đến 15 giờ)

Nữ giới bị giật mắt phải giờ Mùi chứng tỏ bạn sắp gặp lại một người quen cũ. Cuộc gặp gỡ này khiến bạn xúc động mạnh tạo nên kỷ niệm khó quên. Vì vậy hãy trân trọng và tận hưởng một cách vui vẻ và thoải mái nhất nhé.

Mắt phải giật ở nữ Giờ Thân (15 giờ đến 17 giờ)

Hiện tượng mắt phải giật ở nữ
Hiện tượng mắt phải giật ở nữ

Trái ngược với phái nam, đây là khung giờ nháy mắt phải cực “lành” với phái nữ. Nháy mắt ở bên phải dự đoán về những điều tốt lành như công việc ổn định, tình cảm thăng hoa, quan hệ xã hội cũng tốt đẹp. Bạn còn có cơ may được trúng thưởng hoặc được quà bất ngờ nữa.

Nháy mắt phải nữ theo giờ Dậu (17 giờ đến 19 giờ)

Nháy mắt phải nữ theo giờ này ý nói các chị em cần chăm sóc bản thân nhiều hơn, tránh vì áp lực mà bỏ bê đi nhan sắc, sức khỏe. Ngoài ra, hiện tượng này dự báo bạn sẽ trải qua một điều bất ngờ thậm chí hơi giật gân đó.

Giật mắt phải nữ theo giờ Tuất (19 giờ đến 21 giờ)

Nháy mắt phải giờ Tuất nói về một kết thúc viên mãn cho tình yêu, bạn sẽ được người yêu ngỏ lời cầu hôn và cùng nhau vun đắp cuộc sống gia đình. Tuy nhiên, bạn cũng vẫn cần tiết chế cảm xúc trong một vài trường hợp xảy ra mâu thuẫn không mong muốn để cuộc sống vợ chồng được yên bình hơn.

Mắt phải nháy ở nữ giờ Hợi (21 giờ đến 23 giờ)

Giật mắt phải nữ giờ Hợi nói lên bạn đang nặng tâm sự, có chuyện uẩn khúc và nhắc nhở cần cẩn trọng hơn trong thời gian tới.

Nháy mắt trái theo giờ có điềm gì?

Điềm báo nháy mắt phải nam theo từng khung giờ

Nháy mắt phải nam sẽ dự báo chính xác nhất những thông tin, sự kiện sắp diễn ra trong tương lai. Chúng ta thường dự đoán theo các mốc thời gian cụ thể như:

Giật mắt phải nam từ 23 giờ đến 1 giờ (Giờ Tý)

Nam giới bị giật mắt phải trong giờ này mang đến điềm báo rằng sẽ có người tới thăm bạn trong thời gian gần. Đây có thể là người thân từ xa hoặc một người bạn lâu ngày không gặp, hãy tạo một cuộc gặp gỡ thật vui vẻ khó quên để lưu giữ kỷ niệm này nhé.

Mắt phải giật nam từ 1 giờ đến 3 giờ (Giờ Sửu)

Hiện tượng nháy mắt phải nam
Hiện tượng nháy mắt phải nam

Giật mắt phải nam trong giờ Sửu chính là một điềm báo xấu về tình trạng sức khỏe hiện tại của bạn hoặc một người thân trong gia đình. Do đó, bạn hãy cùng người thân kiểm tra sức khỏe định kỳ để sớm phát hiện bệnh tật cũng như điều trị hiệu quả hơn.

Giật mắt phải nam theo giờ Dần (từ 3 giờ đến 5 giờ)

Mắt phải giật nam giờ Dần cho thấy tương lai gần các bạn sẽ gặp nhiều may mắn, công việc sẽ diễn ra theo kế hoạch và có nhiều thuận lợi giúp bạn đạt được những mục tiêu đã đề ra trước đó.

Bói nháy mắt phải ở nam giới từ 6 giờ đến 7 giờ (Giờ Mão)

Giật mắt phải nam theo giờ Mão cũng thể hiện sự may mắn sắp tới trong cuộc sống. Trong công việc và đường tinh duyên các bạn sẽ luôn nhận được sự giúp đỡ của mọi người, đi đâu và làm gì cũng có quý nhân, gặp được người bạn đời tương xứng.

Bị nháy mắt phải liên tục từ 7 giờ đến 9 giờ (Giờ Thìn)

Trường hợp gặp hiện tượng giật mắt phải liên tục trong khung giờ Thìn, nam giới nên thận trọng vì có người đang đố kỵ, ganh ghét và tìm muốn phá hỏng kế hoạch sắp tới của bạn đó. Hãy lên kế hoạch thật chi tiết cho các mục tiêu của mình, tránh lơ là để những kẻ gian hãm hại bạn.

Bị giật mắt phải liên tục từ 9 giờ đến 11 giờ (Giờ Tỵ)

Điềm báo về khả năng ngoại giao sẽ giúp ích rất nhiều đối với công việc mà bạn sẽ lựa chọn sau này. Do đó, hãy thường xuyên trau dồi kỹ năng và gặp gỡ nhiều khách hàng hơn để có cách ứng xử cũng như là giải quyết công việc nhanh chóng, hiệu quả.

Nam giới mắt nháy phải từ 11 giờ đến 13 giờ (Giờ Ngọ)

Hiện tượng mắt phải giật nam
Hiện tượng mắt phải giật nam

Nam giới nếu thấy bị nháy mắt phải liên tục trong giờ Ngọ hoàn toàn không phải lo lắng điều gì, bởi bạn sắp nhận được một tin vui từ người thân, bạn bè hay người yêu mang đến.

Nháy mắt phải báo điềm gì vào 13 giờ đến 15 giờ (Giờ Mùi)?

Khung giờ mùi nếu thấy bị giật mắt phải liên tục mang điềm báo tốt trong công việc, tuy nhiên đây cũng như một lời nhắc nhở rằng bạn nam nên cải thiện sớm những điểm yếu của bản thân để giải quyết công việc hiệu quả hơn.

Nháy mắt phải báo hiệu điều gì từ 15 giờ đến 17 giờ (Giờ Thân)

Giật mắt phải nam theo giờ này cho thấy điềm báo về chuyện tình cảm đang chưa được toàn vẹn, do đó bạn nên tự tin và giúp bản thân mình nổi bật hơn nhằm thu hút đối phương. Đồng thời cũng cho thấy mình đã thực sự đã sẵn sàng để đến với một mối quan hệ mới.

Nháy mắt phải nam từ 17 giờ đến 19 giờ (Giờ Dậu)

Nếu nam giới bị giật mắt phải giờ Dậu, sắp tới công việc của bạn sẽ có nhiều chuyển biến tích cực. Bạn có thể được hợp tác với một cộng sự thật hợp tính mình hoặc gây dựng thêm nhiều mối quan hệ có ích cho công việc.

Giật mắt phải nam 19 giờ đến 21 giờ (Giờ Tuất)

Giật mắt phải nam trong giờ Tuất báo hiệu tình trạng kinh doanh của công ty đang rất tốt, những dự định và kế hoạch trong công việc của bạn cũng sẽ thuận lợi hơn, và bạn có cơ hội nhận được khoản thưởng lớn.

Mắt phải giật nam từ 21 giờ đến 23 giờ (Giờ Hợi)

Hiện tượng bị giật mắt phải ở nam giới vào giờ Hợi thông báo bạn sắp có khách quý ghé chơi nhà, hãy chuẩn bị thật chu đáo để tiếp đón người có thể mang đến nhiều may mắn này.

Qua những thông tin trên, chắc hẳn bạn đã nắm được hiện tượng mắt phải giật có điềm gì rồi đúng không? Nếu là điềm báo may mắn thì hãy cùng chờ đón và tận hưởng nhé. Còn nếu là điềm báo dữ, bạn cũng nên có sự chuẩn bị trước, hoặc thay đổi thái độ, hành động ở hiện tại để giảm đi những rủi ro không mong muốn trong cuộc sống.

Trả lời

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *