Top 15 dịch vụ vệ sinh công nghiệp sau xây dựng tại Đà Nẵng

Ở Đà Nẵng các công trình xây dựng mọc lên ngày một nhiều. Đi kèm với đó, các dịch vụ vệ sinh công nghiệp sau xây dựng Đà Nẵng cũng phát triển theo. Có rất nhiều công ty vệ sinh ra đời, nếu chưa biết đơn vị nào uy tín, bạn có thể tham khảo các đơn vị dưới đây. 

Vệ sinh công nghiệp sau xây dựng là gì?

Vệ sinh nhà sau xây dựng là việc sử dụng các loại máy móc hiện đại, hóa chất chuyên dụng,… nhằm dọn sạch sơn, vữa, vật liệu còn thừa sau quá trình xây dựng. 

vệ sinh nhà cửa sau xây dựng

Công trình bừa bộn sau khi xây dựng

Công trình sau khi xây dựng thường rất bừa bộn, đồ đạc thường được để lung tung. Nếu không được dọn dẹp vệ sinh mà đưa vào sử dụng luôn thì rất nguy hiểm và gây mất mỹ quan cho ngôi nhà. Chính vì vậy, sau khi xây dựng xong phải dọn vệ sinh để đảm bảo an toàn cho người sử dụng.

Tại sao bạn cần đến dịch vụ vệ sinh sau xây dựng tại Đà Nẵng

Công việc dọn dẹp vệ sinh công trình sau khi xây dựng thường mất rất nhiều thời gian. Trong khi quỹ thời gian của bạn không có nhiều thì lựa chọn các đơn vị tổng vệ sinh công trình sau xây dựng chuyên nghiệp là sự lựa chọn hợp lý. Sử dụng các dịch vụ này bạn chỉ mất một khoản chi phí nhỏ nhưng cả công trình được sạch sẽ, sáng bóng chỉ trong một thời gian ngắn. 

Không chỉ vậy, các đơn vị vệ sinh công nghiệp sau xây dựng đều trang bị những trang thiết bị dụng cụ máy móc hiện đại. Sẽ làm sạch các vết bẩn cứng đầu như sơn, xi măng còn sót lại trên nền nhà, trên tường. Sàn nhà cũng trở nên sáng bóng khi được chà bằng máy chà sàn công nghiệp và các loại hóa chất làm sạch nhà chuyên dụng. 

Vệ sinh công nghiệp sau xây dựng Đà Nẵng bao gồm những gì?

– Dọn sạch rác thải xây dựng. Các vật liệu này được quét, gom gọn rồi mang đến điểm tập kết rác.

– Kiểm tra hệ thống điện, vệ sinh ống nước tránh tình trạng tắc nghẽn khi đưa vào sử dụng. 

– Dọn sạch và hút bụi trong phòng trước khi bàn giao công trình. 

– Làm sạch sàn đá, chà ron và đánh bóng các viền cửa, vách ngăn.

thiết bị vệ sinh công nghiệp

Các trang thiết bị cần thiết để vệ sinh công trình sau xây dựng

Các công đoạn thực hiện trong quá trình vệ sinh công nghiệp sau xây dựng

Quy trình vệ sinh công nghiệp sau xây dựng gồm 2 bước cơ bản: Phần tinh và phần thô.

– Vệ sinh phần thô: Dọn sạch gạch đá, giàn giáo, những loại rác to, các loại phế thải của quá trình xây dựng. 

– Vệ sinh phần tinh: Đây là phần quan trọng, mang tới sự hoàn thiện cho công trình.

  • Làm sạch trần: Quét bụi trần, lau chùi các máng đèn và các vật dụng khác trên trần.
  • Làm sạch tường: Quét sạch bụi, lau chùi các khung cửa sổ, các vật dụng có trên tường.
  • Làm sạch sàn: Quét sạch bụi bẩn, tẩy sạch các vết bẩn bám trên bề mặt sàn như: sơn, xi, keo, vôi, vữa,..
  • Hút bụi, chà sàn, tẩy rửa sàn bằng máy chà sàn chuyên dụng. Đánh bóng các loại đá. 
  • Làm sạch cầu thang: Quét, lau sạch bậc thang, tay vịn hoặc phủ bóng tay vịn và bậc cầu thang gỗ nếu khách hàng yêu cầu. 
  • Kiểm tra vệ sinh hệ thống điện, cống thoát nước, ống nước.
  • Nhà bếp: Lau sạch bụi bẩn bên trong và bên ngoài tủ bếp, kệ bếp, chậu rửa, vòi nước.
  • Nhà tắm: Lau gương, bàn đá, làm sạch bồn rửa mặt, bồn cầu, tường. Chà sạch sàn, khử mùi trong phòng và lau cửa. 
  • Thang máy: Lau thành thang máy, các nút bấm điều khiển, lau bên trong và bên ngoài cửa. Ngoài ra cần làm sạch cả trần và sàn thang máy.
  • Vệ sinh kính trong – ngoài công trình: Lau sạch bụi, tẩy sơn, xi, keo, vôi, vữa, bám trên bề mặt. Với những mặt kính trên cao thì sử dụng bộ dây đu hoặc dàn giáo chuyên dụng. 

Top 15 dịch vụ vệ sinh công nghiệp sau xây dựng chuyên nghiệp ở Đà Nẵng

  1. Công ty TNHH NOVOKING

vệ sinh nhà cửa sau xây dựng

Đội ngũ nhân viên vệ vệ sinh chuyên nghiệp

Với 15 năm kinh nghiệm trong lĩnh vực vệ sinh công nghiệp, Novoking mang đến cho khách hàng những trải nghiệm vệ sinh công nghiệp tiên tiến, trong thời gian ngắn nhất. Đơn vị còn có đội ngũ nhân viên chuyên nghiệp cùng với những trang thiết bị máy móc tiên tiến hiện đại

  1. Công ty Trường Xanh 

Công ty cung cấp dịch vụ vệ sinh sau xây dựng chuyên nghiệp với đội ngũ nhân viên giàu kinh nghiệm, mang đến cho chủ nhân ngôi nhà cảm giác yên tâm khi giao phó công việc vệ sinh. 

  1. Công ty Hanson Hygiene

Công ty chuyên dọn vệ sinh nhà xưởng, văn phòng,… và cho thuê thiết bị vệ sinh công nghiệp, dịch vụ dọn vệ sinh theo giờ, theo hợp đồng.

  1. Công ty Dana Hoàn Mỹ 

Công ty cung cấp đầy đủ các dịch vụ vệ sinh nhà cửa, văn phòng, xưởng sản xuất trên khắp TP Đà Nẵng. Giá vệ sinh công nghiệp sau xây dựng của đơn vị này cũng rất phải chăng, phù hợp với điều kiện kinh tế của nhiều gia đình. 

  1. Công ty Viethomecare

Đơn vị này cung cấp nhân viên vệ sinh theo giờ thường xuyên, tổng vệ sinh công trình theo yêu cầu của khách hàng. Ngoài ra, đơn vị còn kiểm soát côn trùng và các dịch hại hiệu quả. 

  1. Công ty Đà Nẵng Xanh 

Đây là công ty cung cấp các dịch vụ vệ sinh chuyên nghiệp theo tiêu chuẩn quốc tế, và là thương hiệu nhận được sự quan tâm của khách hàng tại Đà Nẵng. 

  1. Công ty Super Fast

Đây là công ty đi đầu trong lĩnh vực vệ sinh gia đình, vệ sinh văn phòng, vệ sinh công nghiệp,… Với hệ thống máy móc hiện đại, Super Fast luôn đáp ứng được những yêu cầu khắt khe của khách hàng.

  1. Dịch vụ vệ sinh Gia Hưng Phúc

Đặt tiêu chí chất lượng nên hàng đầu, Gia Hưng Phúc luôn mang đến cho khách hàng những trải nghiệm tốt nhất. Hiện tại, đơn vị đang cung cấp dịch vụ vệ sinh công nghiệp, vệ sinh thảm, ghế sofa, dịch vụ vận tải,…

  1. Công ty vệ sinh Hùng Hưng Phúc

Đơn vị này cung cấp nhân viên vệ sinh cho công ty, ngân hàng, trường học,… với các dịch vụ như: giặt thảm, giặt ghế, lau kính và tổng vệ sinh công trình sau xây dựng. 

công ty vệ sinh nhà cửa sau xây dựng

Ngôi nhà sạch sẽ sau khi được dọn vệ sinh

  1. Công ty MTV 3 Clean

3 Clean chuyên cung cấp các dịch vụ sau: Giúp việc theo giờ định kỳ, tạp vụ văn phòng theo giờ định kỳ và tổng vệ sinh nhà.

  1. Công ty vệ sinh Hương Thảo An

Hương Thảo An cam kết làm sạch toàn bộ vết bẩn trong xây dựng, đảm bảo bạn có không gian sạch sẽ và thoáng đãng. 

  1. Công ty vệ sinh công nghiệp Đà Nẵng

Với các trang thiết bị tiên tiến cùng đội ngũ nhân viên kinh nghiệm cao được đào tạo chuyên nghiệp. Đơn vị sẽ mang lại một diện mạo mới cho ngôi nhà của bạn với quy trình dịch vụ chuyên nghiệp, chất lượng hiệu quả.

  1. Phát Lộc Hòa

Với 2 năm kinh nghiệm, Phát Lộc Hòa luôn là sự lựa chọn hàng đầu cho khách hàng. Tại đây có đội ngũ nhân viên nhiệt tình, nhanh nhẹn chắc chắn làm hài lòng mọi yêu cầu đặt ra. 

  1. Công ty Song Anh

Công ty Song Anh cung cấp giải pháp làm sạch công nghiệp theo yêu cầu của khách hàng. Đặc biệt đơn vị có đội ngũ nhân viên được đào tạo lành nghề, chuyên môn giỏi cùng trang thiết bị máy móc và hóa chất chuyên dụng.

  1. Đà Nẵng Clean House

Công ty mang đến dịch vụ dọn vệ sinh tại Đà Nẵng, với phương châm “chuyên nghiệp – uy tín – tận tâm”. 

Trên đây là những thông tin và 15 công ty dịch vụ vệ sinh công nghiệp sau xây dựng Đà Nẵng. Tất cả đều là những đơn vị hàng đầu về chất lượng, hãy liên hệ ngay để được phục vụ một cách chuyên nghiệp nhất

Trả lời

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *