Điểm danh top 3 máy chà sàn đơn giá tốt được ưa chuộng

Sự ra đời của máy chà sàn đơn hay máy chà sàn mini đã giúp mọi người nâng cao hiệu suất cũng như giảm bớt sức lao động trong việc làm sạch sàn nhà. Để dễ dàng hơn trong việc lựa chọn thiết bị này, các bạn hãy tham khảo những mẫu máy chà sàn đơn đang được ưa chuộng nhất hiện nay nhé.

Máy chà sàn cầm tay Palada PD-002

Máy chà sàn gia đình Palada PD 002 gây ấn tượng với người dùng nhờ sở hữu công suất motor đến 1100W và tốc độ bàn chà đạt 175 vòng/phút. Máy sẽ giúp làm sạch mọi vết bẩn cứng đầu bám trên bề mặt sàn. Palada PD 002 giúp đáp ứng tốt yêu cầu chà rửa, làm sạch sàn nhà và còn hỗ trợ giặt thảm hiệu quả.

Palada PD-002 còn ghi điểm nhờ thiết đẹp, gọn gàng, tiện lợi cho việc di chuyển, bảo quản máy. Sở hữu kích thước 54 x 44 x 36 cm, cùng trọng lượng 45kg, dây điện dài đến 12m, chiếc máy lau sàn nhà gia đình này chính là giải pháp vượt trội cho không gian vừa và nhỏ, nhiều đồ đạc.

Trong quá trình hoạt động, độ ồn của máy không vượt quá 54dB nên sẽ không gây ảnh hưởng tới xung quanh. Đây là một trong những đặc điểm của thiết bị này được đánh giá cao hiện nay.

Máy chà sàn liên hợp chính hãng mua ở đâu uy tín nhất?

Máy chà sàn nhà cầm tay Palada PD-002

Máy chà sàn đơn công nghiệp Kumisai KMS 22

Máy lau sàn nhà mini Kumisai KMS 22 có động cơ khỏe khoắn, công suất lớn 1500W cùng tốc độ quay của bàn chà 175 vòng/phút giúp loại bỏ nhanh chóng, dễ dàng những vết bẩn khó chà rửa, làm sạch nhất như xi măng sau xây dựng, hóa chất bám lâu ngày, vết ố vàng… Nếu chỉ thực hiện vệ sinh theo các phương pháp truyền thống thì khó có thể làm sạch được những vết bẩn dạng này hoặc gây xước xát bề mặt sàn.

Máy chà sàn cầm tay mini Kumisai KMS 22 có ngoại hình gọn gàng nên có thể len lỏi để làm sạch những ngóc ngách, gầm bàn, gầm tủ, lối đi nhỏ.

Kumisai KMS 22 cũng có thiết kế thông minh với cần điều khiển có khả năng nâng lên hạ xuống sao cho phù hợp với chiều cao của người dùng cùng với hệ thống bánh xe đa hướng giúp dễ dàng di chuyển máy đến được bất kỳ vị trí nào cần vệ sinh. Hệ thống nút điều khiển được bố trí ngay trên trên đầu máy giúp người dùng thuận tiện trong thao tác điều chỉnh.

Hiện nay giá máy chà sàn đơn Kumisai KMS 22 cũng khá phải chăng, phù hợp với khả năng tài chính của đa số các đơn vị nên việc đầu tư sử dụng máy không gặp bất cứ trở ngại gì. Chỉ với một khoản đầu tư ban đầu người dùng có thể tiết kiệm thêm nhiều khoản khác từ việc cắt giảm nhân lực vệ sinh.

Nhờ được sản xuất trên dây chuyền hiện đại và được làm từ những vật liệu chắc chắn nên máy chà sàn đơn Kumisai KMS 22 có khả năng vận hành bền bỉ, ổn định và có tuổi thọ cao hơn hẳn so với những dòng máy chà sàn khác cùng chủng loại.

Chia sẻ kinh nghiệm chọn mua máy chà sàn công nghiệp tốt nhất

Máy chà sàn nhà gia đình Kumisai KMS 22

Máy chà sàn cầm tay Supper Clean HC 522

Supper Clean HC 522 là một model máy chà sàn đơn được thiết kế đơn giản, nhỏ gọn, giúp cho việc sử dụng, vận hành và bảo quản không quá khó khăn đối với người sử dụng.

Chiếc máy chà sàn đơn này đã được nhà sản xuất được tích hợp hệ thống bánh xe vô cùng tiện dụng, đáp ứng nhu cầu di chuyển đến các vị trí, ngõ ngách khác nhau để làm sạch.

Máy chà sàn cầm tay Supper Clean HC 522

Supper Clean HC 522 sở hữu những chức năng vượt trội để vệ sinh, lau rửa, đánh bóng, bảo dưỡng sàn nhà. Có một điểm hạn chế vì thuộc dòng máy chà sàn đơn nên khi sử dụng chiếc máy này, người dùng cần phải sử dụng thêm máy hút bụi có khả năng hút nước. Bởi vì máy chà sàn đơn công nghiệp Supper Clean HC 522 chỉ có khả năng xả nước làm sạch chứ không hút được nước.

Dù có chất lượng khá ổn định nhưng khi sử dụng thì chúng ta vẫn cần tiến hành bảo dưỡng máy chà sàn đơn theo định kỳ nhất định để có thể phát hiện kịp thời những hư hỏng mà máy đang gặp phải và tìm cách khắc phục để không làm gián đoạn quá trình vận hành máy.

Trên đây là những mẫu máy chà sàn đơn giá tốt đang được ưa chuộng nhất hiện nay mà chúng mình đã tổng hợp lại để các bạn tham khảo. Nếu như muốn mua những sản phẩm này hoặc chỉ đơn giản là muốn được tư vấn thêm về máy chà sàn, và nhiều loại thiết bị vệ sinh khác thì các bạn hãy để lại bình luận bên dưới cho chúng mình nhé.

Trả lời

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *