Quần ống rộng mặc với áo gì đẹp và sành điệu, hợp gu

Những chiếc quần ống rộng đang làm mưa làm gió trên thị trường thời trang trong những năm gần đây và vẫn chưa hề có dấu hiệu hạ nhiệt. Kiểu quần này có thiết kế rộng rãi, cạp cao, giúp tôn dáng và kéo dài chiều cao cho chị em. Bên cạnh đó, chiếc quần này cũng vẫn lịch sự, mặc đi làm hay đi chơi đều phù hợp. Vậy quần ống rộng mặc với áo gì thì hợp? Trong bài viết ngày hôm nay chúng mình sẽ đem đến cho các bạn những cách phối đồ với quần ống rộng xinh nhất nhé.

Quần ống rộng mặc với áo gì đẹp: áo crop top

Quần ống rộng với crop top không thể nào hợp hơn
Quần ống rộng với crop top không thể nào hợp hơn

Mặc quần ống rộng với áo gì thì đẹp là câu hỏi mà nhiều cô nàng đặt ra. Dù thiết kế của nó không kén dáng người và hầu như mặc với trang phục nào cũng hợp nhưng cũng cần phải có những phong cách hợp với thời trang, hợp với cả dáng người của bạn nữa nhé. Áo croptop có thể nói là câu trả lời phù hợp nhất trong trường hợp này.

Với thiết kế phần cạp cao, những chiếc quần ống rộng sẽ cực phù hợp khi mix cùng với áo croptop. Kể cả với những bạn béo bụng thì đây cũng là cách phối đồ rất hay mà các bạn có thể học tập. Phần cạp cao sẽ giúp che đi vòng 2 của bạn, áo croptop sẽ khoe được phần eo thon gọn nhất. Từ đó giúp cho bạn trông mi nhon, dáng nuột nà hơn đó.

Người thấp nhỏ mặc gì cho đẹp? Cách phối đồ cho người lùn

Quần ống rộng mặc với áo gì thì hợp: áo phông

Quần ống rộng mặc với áo gì nam hay nữ đều ổn
Quần ống rộng mặc với áo gì nam hay nữ đều ổn

Ngoài áo croptop ra thì còn trang phục nào được đánh giá cao khi mix cùng quần ống rộng hay không? Tất nhiên rồi, đó chính là những chiếc áo phông hay áo thun. Áo phông là trang phục đơn giản, phổ biến nhất và phù hợp với tất cả mọi người, từ già trẻ, trai gái đều có thể mặc chiếc áo này.

Khi mặc áo phông cùng với quần ống rộng thì các bạn nên sơ vin vào để nhìn mình có vẻ gọn gàng, cao ráo hơn nhé. Có thể mix thêm một chiếc thắt lưng làm điểm nhấn, ngoài ra phụ kiện này còn góp phần giúp cho tỉ lệ cơ thể của bạn trở nên hoàn hảo hơn.

Mặc quần ống rộng với áo gì: áo hai dây

Mặc quần ống rộng với áo hai dây trông rất tây
Mặc quần ống rộng với áo hai dây trông rất tây

Ngoài áo phông và áo croptop thì những chiếc áo hai dây cũng cũng là món đồ khiến cho nhiều cô nàng phải điên cuồng ngây ngất. Đặc biệt vào mùa hè, những chiếc áo hai dây mix cùng quần ống rộng sẽ giúp chị em cảm thấy thoải mái và mát mẻ hơn khi mặc. 

Không chỉ vậy, những chiếc áo hai dây luôn đem đến sự gợi cảm và quyến rũ mà không phải loại trang phục nào cũng có khả năng đem lại. Các bạn có thể chọn những chiếc áo dạng trễ vai, hở vai, lệch vai,… để mix cùng với quần ống rộng cho bớt nhàm chán, tăng thêm sự cuốn hút, gợi cảm.

Unisex là gì? Cách phối đồ cho phong cách Unisex

Mặc quần ống rộng với áo gì thì đẹp: áo sơ mi

Áo sơ mi mix quần ống rộng cho cô nàng công sở
Áo sơ mi mix quần ống rộng cho cô nàng công sở

Với những cô nàng theo phong cách công sở thì chiếc áo sơ mi chính là người đồng hành không thể tách rời. Mặc áo sơ mi mix cùng quần bò hay mix cùng chân váy… đã trở nên quá bình thường, phổ thông. Vậy tại sao các bạn không thử mix sơ mi cùng với chiếc quần ống rộng? Chắc chắn các là bạn sẽ phải bất ngờ với những gì mà set đồ này đem lại đó.

Sơ vin thêm một chiếc thắt lưng nữa thì bạn sẽ xinh hết biết. Những cô nàng với chiều cao khiêm tốn lại càng phải ghi nhớ kỹ nhé. Nếu như bạn không muốn mình trở nên vừa lùn vừa luộm thuộm.

Quần ống rộng mix áo trễ vai

Quần ống rộng và áo trễ vai sự kết hợp không bao giờ sai
Quần ống rộng và áo trễ vai sự kết hợp không bao giờ sai

Mix quần ống rộng với áo trễ vai cũng là set đồ được nhiều cô nàng yêu thích vì sự gợi cảm và quyến rũ nó đem lại. Không chỉ vậy, khi mặc cùng với áo trễ vai sẽ giúp chị em có hình thể đẹp khoe ra được nhiều ưu điểm trên cơ thể của mình như xương quai xanh tinh tế, cần cổ thon gọn, bờ vai tròn trịa,…

Ngoài ra, những chiếc áo trễ vai còn có nhiều kiểu dáng và màu sắc khác nhau cho chị em chọn lựa. Mix quần ống rộng với áo trễ vai cũng có khả năng đem đến cho chị em nhiều phong cách khác biệt. Bạn sẽ trông điệu đà cùng với những chiếc áo trễ vai ren cách điệu hay cá tính, năng động với những chiếc áo trễ vai dáng crop top, hoặc đơn giản, nhẹ nhàng cùng với những chiếc áo trễ vai ôm thông thường. Dù là mix cùng với loại áo gì thì cách phối đồ này cũng rất đẹp.

Màu be là màu gì? 100+ cách phối đồ màu be cho Nam Nữ

Quần ống rộng mặc với áo gì đẹp: áo cổ yếm

Áo cổ yếm mix quần ống rộng
Áo cổ yếm mix quần ống rộng

Nếu các bạn không muốn bị hở quá nhiều như áo trễ vai mà vẫn muốn khoe ra bờ vai của mình thì có thể chọn những chiếc áo yếm để kết hợp cùng với quần ống rộng.

Ngoài áo yếm thông thường, các bạn cũng có thể khoác thêm bên ngoài những chiếc áo sơ mi mỏng để đi dạo trên bãi biển, mặc cùng áo khoác blazers để đi làm…

Đừng nghĩ áo yếm không phù hợp với môi trường công sở nhé. Nếu như bạn biết cách phối đồ thì bất kể là loại trang phục nào cũng đều có thể khiến cho bạn trở nên thanh lịch, trẻ trung và sang trọng nhất.

Người béo nên mặc gì? Cách phối đồ cho người béo

Quần ống rộng mặc với áo gì thì hợp: áo blazer

Quần ống rộng mix áo blazer
Quần ống rộng mix áo blazer

Thiết kế quần ống rộng rất thích hợp để mix những set đồ công sở như mặc cùng áo blazer hay áo vest. Hơn thế, chiếc quần này còn có phần ống dáng suông, rộng, giúp che khuyết điểm đôi chân cực đỉnh. Dù bạn có đôi chân hơi to một chút cũng có thể trở thành thon gọn khi mặc chiếc quần này.

Sự kết hợp quần ống rộng với áo khoác blazer này đem đến sự sang trọng và tinh tế nhưng bên cạnh đó bạn vẫn có thể mix cho mình trở nên trẻ trung và thời trang hơn bằng những chiếc áo blazer cách điệu. Mix cùng với một đôi giày cao gót hay giày thể thao trông bạn sẽ càng mạnh mẽ và thời trang hơn đó. Đừng bỏ qua phong cách đang hot trong giới trẻ này nhé.

Quần ống rộng mặc với áo gì: áo khoác dài

Khám phá quần ống rộng mặc với áo gì cho người lùn?
Khám phá quần ống rộng mặc với áo gì cho người lùn?

Vào mùa đông thì chị em không nên bỏ qua set đồ gồm quần ống rộng và áo khoác dáng dài đâu nhé. Ngay cả những cô nàng chân ngắn cũng có thể trông thời trang và cao ráo hơn nếu biết chọn trang phục phù hợp. 

Một chiếc áo croptop mix cùng quần ống rộng cạp cao, bên ngoài khoác áo khoác dạ dáng dài, đi giày cao gót hoặc boot đế cao, các bạn sẽ trở nên sành điệu như những nữ chính trong phim Hàn Quốc.

Khi chọn áo khoác dài các bạn cũng nên chú ý không chọn áo quá dài nếu như không muốn mình nhìn lùn một mẩu và có phần luộm thuộm, rườm rà nhé. Hãy chọn những chiếc áo khoác chỉ dài đến đầu gối hoặc cùng lắm là đến phần giữa bắp chân thôi nhé các chị em.

Quần baggy là gì? Quần baggy mặc với áo gì?

Mặc quần ống rộng với áo gì: áo len cổ cao

Áo len cổ cao mix quần ống rộng
Áo len cổ cao mix quần ống rộng

Cách phối đồ đơn giản với quần ống rộng tiếp theo là kết hợp cùng với áo len cổ cao. Kiểu phối này vừa ấm áp, vừa thoải mái lại vẫn đem đến sự trẻ trung, cá tính. Các bạn có thể chọn những chiếc áo len cổ cao có màu kem hay màu be để thêm phần ấm áp hơn vào mùa đông.

Mặc quần ống rộng với áo gì thì đẹp: áo len cardigan

Quần ống rộng mix áo cardigan
Quần ống rộng mix áo cardigan

Cách mix đồ với quần ống rộng đẹp và thời trang cuối cùng mà chúng mình muốn chia sẻ với các chị em là kết hợp chiếc quần trendy này với áo cardigan. Những chiếc áo len cardigan nhiều năm nay đã chẳng còn xa lạ gì với các bạn trẻ. Chúng có thiết kế năng động, mặc thoải mái nhưng khả năng giữ ấm lại rất tuyệt.

Chắc hẳn qua bài viết này các bạn đã biết quần ống rộng mặc với áo gì đẹp nhất rồi phải không nào. Chúc các bạn áp dụng thành công và hãy để lại bình luận của mình về bài viết ngay bên dưới nhé.

Trả lời

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *