Barie tự động FAAC B680H – Review chi tiết

Hiện nay, barie tự động đang ngày càng phổ biến và được sử dụng rất nhiều tại các cơ quan, doanh nghiệp hay trường học,… Trong đó, FAAC là một trong những thương hiệu barrier được ưa chuộng nhất. Bài viết hôm nay, palada.vn sẽ review chi tiết cho các bạn về barrier tự động FAAC B680H. Mời các bạn cùng theo dõi bài viết!  

Giới thiệu về thương hiệu FAAC 

FAAC là một thương hiệu chuyên về lĩnh vực thiết kế, nghiên cứu chế tạo các thiết bị an ninh cho hệ thống kiểm soát ra vào tự động và cả các bãi đỗ xe thông minh. 

FAAC được thành lập khoảng 56 năm trước đây, vào năm 1965. Trải qua một khoảng thời gian dài hình thành và phát triển, FAAC dần khẳng định được vị thế của mình trong ngành.

FAAC là một trong những thương hiệu nổi tiếng với những sản phẩm chất lượng, uy tín
FAAC là một trong những thương hiệu nổi tiếng với những sản phẩm chất lượng, uy tín

FAAC đã xuất sắc đạt được 75 tấm bằng sáng chế, phát triển công ty lên tới 2400 nhân viên, 34 công ty con và hơn 80 nhà phân phối chính thức trên thế giới, ngoài ra còn xây dựng 18 nhà máy sản xuất phục vụ nhu cầu của khách hàng.

Những thiết bị barrier FAAC đã xuất hiện phổ biến trên toàn thế giới, được người tiêu dùng biết đến là những sản phẩm chất lượng cao, an toàn, thân thiện môi trường, tiết kiệm năng lượng. 

Nguyên lý hoạt động của barie tự động FAAC B680H

FAAC B680H là một trong những dòng sản phẩm luôn rất được ưa chuộng của thương hiệu FAAC. Barie FAAC B680H được hoạt động với nguồn điện dân dụng phổ biến hiện nay 220V/50Hz. Sản phẩm này được nối với main điều khiển có sẵn.

Sau khi hoàn thành việc lắp đặt thanh chắn và đấu nối nguồn điện, chỉ cần bấm điều khiển là cổng barie hoàn toàn có thể đóng mở tự động theo ý của bạn.

Để tăng tính thuận tiện, bộ barie tự động FAAC B680H còn được trang bị 2 điều khiển từ xa và cả 1 điều khiển cắm điện để bàn, giúp người sử dụng dễ dàng điều khiển.

Barrier FAAC B680H sử dụng điện dân dụng 220V/50Hz
Barrier FAAC B680H sử dụng điện dân dụng 220V/50Hz

Đối với những trường hợp bị mất điện, có thể đóng hoặc mở thanh chắn barrier bằng tay ở bên trong tủ chứa thiết bị. 

Barrier tự động FAAC B680H còn có tính năng kết nối được với hệ thống máy tính, đầu lọc thẻ hay máy đọc vân tay. Hơn nữa, barrier FAAC B680H còn có thể kết nối được cả với hệ thống cảm biến quang, cảm biến từ trường để giúp thời gian đóng mở được chính xác hơn. 

Các tính năng nổi bật của barrier tự động FAAC B680H

Barrier tự động FAAC B680H được rất nhiều người tin dùng và yêu thích nhờ vào những tính năng, ưu điểm nổi bật của nó. Trong đó, một số tính năng nổi bật có thể kể đến như sau:

Thiết kế hiện đại

Đầu tiên, nói một chút về ưu điểm trong thiết kế. Barrier tự động FAAC B680H gây ấn tượng mạnh với khách hàng là nhờ thiết kế bên ngoài đơn giản nhưng thanh lịch và tinh tế. Thiết kế hiện đại không quá cầu kỳ góp phần làm tăng tính thẩm mỹ trong không gian và thể hiện được sự chuyên nghiệp, đẳng cấp.

Barrier tự động FAAC B680H được sử dụng 4 gam màu chính mà khách hàng có thể tự lựa chọn là đỏ, trắng, bạc và xanh dương. Có thể lựa chọn theo sở thích, không gian, hay cũng có thể lựa chọn theo màu sắc nhận diện của công ty. 

Vận hành với tần suất cao, ổn định

Đây là thiết bị được sử dụng chất liệu inox và chất liệu thép không gỉ cao cấp, từ đó cho phép hoạt động ngoài trời, cả những môi trường khắc nghiệt mà vẫn không lo bị hoen gỉ hay hư hỏng. Máy có thể chịu được với dải nhiệt độ từ -20 độ C đến 55 độ C.

Máy còn được ứng dụng công nghệ 24V với động cơ thủy lực và motor không chổi than đem đến hiệu suất làm việc cao và cho phép thiết bị hoạt động liên tục tần suất cao. 

Barrier tự động FAAC B680H có khả năng vận hành ổn định, hiệu suất cao
Barrier tự động FAAC B680H có khả năng vận hành ổn định, hiệu suất cao

An toàn

Vùng an toàn hay còn biết đến là SAFEzone là một vùng được tạo ra nhờ thiết bị mã hóa an toàn tuyệt đối gọi là SAFEcode. Tính năng này thường được ứng dụng trong bo mạch điều khiển. Nhờ vùng an toàn mà FAAC B680H cũng đảm bảo kiểm soát tốt toàn bộ hoạt động của động cơ chẳng hạn như:

 – Phát hiện và lập tức đảo chiều khi có vật cản.

– Được cài đặt tự động, chính xác vùng giảm tốc và vị trí kết thúc hành trình mà không cần đến công tắc điện tử. 

– Tránh các chuyển động bất thường khi mất điện nhờ barrier tự động FAAC B680H có khả năng ghi nhớ vị trí cánh cổng.

Tiết kiệm năng lượng

Barrier tự động FAAC B680H giúp tiết kiệm năng lượng nhờ vào công nghệ xanh Greentech. Đây là một tính năng có sự kết hợp giữa các thiết bị điện tử mới nhất và các giải pháp cơ khí tiên tiến, từ đó cho phép giảm việc tiêu thụ năng lượng và cũng giảm được chi phí vận hành hệ thống. Cụ thể:

– Sử dụng các thiết bị chuyển nguồn cấp với hiệu suất cao hơn rất nhiều so với truyền thống.

– Tối ưu được thời gian đóng mở barrier tự động FAAC B680H giúp tiết kiệm năng lượng. 

– Sử dụng các bo mạch điều khiển mới, cho phép có cả chế độ ngủ trong thời gian thiết bị không hoạt động, từ đó giảm được tiêu thụ điện năng.

– Sử dụng công nghệ xanh còn cho phép giảm được thời gian hoạt động của hệ thống. 

Những lưu ý khi lắp đặt barrier tự động FAAC B680H

Khi sử dụng barrier tự động FAAC B680H cần lưu ý giúp bảo vệ thiết bị và đảm bảo an toàn
Khi sử dụng barrier tự động FAAC B680H cần lưu ý giúp bảo vệ thiết bị và đảm bảo an toàn

Khi lắp đặt barrier tự động FAAC B680H cũng cần phải lưu ý một số vấn đề sau: 

– Đầu tiên, cần xác định được vị trí lắp đặt một cách chính xác. Có thể lắp tại cổng các cơ quan hành chính, văn phòng công ty, các khu công nghệ cao, doanh nghiệp, bệnh viện,….Bởi đây đều là những nơi có lượng người ra vào nhiều. Có cổng barrier tự động tránh được việc kẻ gian lẻn vào gây thiệt hại cho các cơ quan, tổ chức,…

– Không nên mở tủ khi thiết bị đang hoạt động. Đối với những người không có chuyên môn hay kinh nghiệm thì khi barrier đang hoạt động mà mở tủ có thể gây nguy hiểm hoặc gây hư hỏng cho thiết bị. Trong trường hợp mà có lỗi thì cần báo với các đơn vị sửa chữa chuyên nghiệp hơn. 

– Cần nối thiết bị với đất. Đây là một điều rất cần thiết vì phần lớn barrier tự động đều được sử dụng ngoài trời. Nối đất sẽ giúp giảm tình trạng nguy cấp khi thiết bị hư hỏng, rò rỉ điện. 

– Không được tự ý thay đổi dây nối ở bên trong thiết bị. Mọi loại dây bên trong đều đã được nhà sản xuất nghiên cứu, lắp đặt một cách bài bản theo sơ đồ mạch điện. Khi tự ý thay đổi có khả năng gây đảo lộn các nguyên lý vận hành của thiết bị. Thậm chí còn có thể gây nguy hiểm tới con người nếu như sản phẩm bị lỗi hay bị hư hỏng.

– Thường xuyên vệ sinh sản phẩm. Bởi được coi là một thiết bị công cộng, thiết bị ngoài trời nên không mấy người để ý đến việc vệ sinh barrier thường xuyên. Tuy nhiên, cũng như các thiết bị điện tử khác khi được vệ sinh thường xuyên sẽ duy trì được thời gian sử dụng lâu dài.

– Bảo dưỡng sản phẩm định kỳ thường xuyên cũng là điểm cần lưu tâm. Thông thường, thời gian bảo dưỡng định kỳ của barrier tự động FAAC B680H sẽ rơi vào khoảng từ 6 tháng – 1 năm là hợp lý cho những trường hợp có tần suất sử dụng thường xuyên.

Thường xuyên bảo dưỡng định kỳ giúp cho kéo dài thời gian hoạt động của động cơ và cả các chi tiết kết nối ở bên trong. Ngoài ra còn giúp phát hiện kịp thời các lỗi hao mòn ốc, dây nối sản phẩm, duy trì tốc độ vận hành của barrier, giữ được độ bền và tính thẩm mỹ cho thiết bị. Từ đó còn giúp đảm bảo an toàn cho người sử dụng hàng ngày. 

Trên đây là tổng hợp những thông tin, review chi tiết về barrier tự động FAAC B680H. Mong rằng qua bài viết các bạn đã hiểu hơn về thiết bị này, từ đó có quyết định lựa chọn barrier thích hợp nhất với nhu cầu của mình.

Barrier tự động FAAC 615 – sự lựa chọn hoàn hảo

Trả lời

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *