1996 mệnh gì? Khám phá tử vi tuổi Bính Tý 1996 hợp màu gì?

Trong thời đại hiện nay, khái niệm phong thủy đã được đơn giản hóa rất nhiều. Phong thủy là những yếu tố hỗ trợ con người trở nên may mắn, sự nghiệp thăng hoa, tiền của dồi dào thậm chí là có thể giúp một gia đình ngày càng hạnh phúc, cuộc sống thoải mái, con cái ngoan ngoãn. Trong bài viết hôm nay chúng mình sẽ chia sẻ để các bạn sinh năm 1996 biết được Bính Tý 1996 mệnh gì hợp màu gì. Hãy chú ý theo dõi nhé.

Khái quát chung về Bính Tý 1996

1996 mệnh gì cung gì

Những người sinh vào năm 1996 thuộc tuổi Bính Tý, có mệnh Giản Hạ Thủy (nước dưới khe). Bản chất của nước dưới khe có lúc dữ dội, có lúc lại êm ả, dù không đủ để tạo thành biển lớn nhưng sức mạnh của nó cũng không phải là nhỏ. Vì thế mà người tuổi Bính Tý có tính cách rất khó đoán vì không biết lúc nào sẽ mạnh cũng không biết khi nào sẽ yếu.

Những người tuổi Giản Hạ Thủy thiên về sống nội tâm, họ rất kín đáo và khá bí mật. Họ là những người có khả năng kiểm soát hành vi và cảm xúc của mình rất tốt. Bên cạnh đó, họ còn là những người thông minh, sáng tạo, sống nhân hậu và hiền lành. Đây là một trong những yếu tố sẽ góp phần tạo nên sự thành công của họ.

Tuy nhiên, người tuổi Bính Tý 1996 cũng có những khuyết điểm cần phải thay đổi. Họ là những người đưa ra nhiều ý tưởng nhưng thật ra lại không kiên định với bất cứ một ý tưởng nào. Những người này thường đứng núi này trông núi nọ, lập trường không vững vàng. Đây là một trong những khuyết điểm chính mà các bạn tuổi Bính Tý 1996 cần phải thay đổi nếu như không muốn gặp phải thất bại.

Trong phong thủy, màu sắc cũng được coi là một trong những yếu tố rất quan trọng giúp thay đổi được vận mệnh của con người. Người tuổi Bính Tý 1996 khi sử dụng màu sắc phù hợp, cuộc sống của các bạn sẽ gặp nhiều may mắn, tiền tài rộng mở, sức khỏe dồi dào, vận khí được hanh thông.

Bên cạnh đó, việc sử dụng những màu sắc phù hợp sẽ giúp các bạn trở nên tự tin, sống cởi mở và mạnh mẽ hơn. Hơn nữa những màu sắc hợp phong thủy sẽ giúp tuổi Bính Tý 1996 có quý nhân âm thầm bảo vệ họ. Ngược lại nếu các bạn sử dụng màu sắc không phù hợp, cuộc sống của có thể sẽ bị ảnh hưởng theo chiều hướng tiêu cực.

Phúc Đăng Hỏa là gì? Bói tử vi của mệnh Phúc Đăng Hỏa chi tiết nhất

Tuổi Bính Tý 1996 năm 2022 hợp với màu gì?

Màu Trắng, Xám, Ghi: những màu này thuộc hành Kim cho nên dựa vào quan hệ tương sinh, chúng hoàn toàn phù hợp với người tuổi Bính Tý 1996. Sự thuần khiết, trinh nguyên của màu trắng cùng với vẻ đẹp hiện đại của màu xám, màu ghi sẽ làm cho các bạn 1996 không bị vấy bẩn bởi những cám dỗ của cuộc đời. Đồng thời, những màu này sẽ giúp người tuổi Bính Tý 1996 có đủ bản lĩnh để chinh phục ước mơ.

Màu Đen, màu Xanh Dương: theo quan hệ tương hợp, những màu sắc này rất phù hợp với người thuộc tuổi Bính Tý 1996. Màu đen là biểu tượng quyền lực và sự cuốn hút đặc biệt. Màu xanh dương là biểu tượng của tự do, an toàn và sự bình yên. Những màu này khi kết hợp với người sinh năm 1996 chắc chắn sẽ giúp các bạn thâu tóm được mọi quyền lực và có đủ sự tự do để vùng vẫy trong đất trời.

Màu Xanh lá cây: Mộc và Thủy có quan hệ tương sinh, cho nên màu xanh lá cây là lựa chọn phù hợp cho người sinh năm 1996. Màu này sẽ giúp các bạn được thư thái sau thời gian mệt mỏi chống chọi với cuộc đời.

Râu rồng là gì? Đoán tính cách, vận mệnh qua râu rồng

Màu kỵ với tuổi Bính Tý 1996

Theo quan niệm phong thủy, những màu vàng, màu nâu (thuộc hành Thổ); màu đỏ, cam, hồng, tím (thuộc hành Hỏa) là những màu mà các bạn tuổi Bính Tý 1996 không nên sử dụng. Những màu này sẽ làm các bạn phần nào trở nên thiếu tự tin, tinh thần mỏi mệt, không được hanh thông vượng khí…

Đá phong thuỷ hợp người tuổi Bính Tý 1996

1996 mệnh gì nữ

Người Bính Tý 1996 mang mệnh Giản Hạ Thuỷ, tức nước suối trong khe nhỏ. Theo nguyên tắc ngũ hành, ta có Kim sinh Thuỷ nên những bạn này có thể đeo đá đại diện cho hành Kim, Thuỷ như Kim Cương, Topaz, Ngọc Trai, Sapphire, Aquamarine,… Ngoài ra, nước dập tắt được lửa tức là Thuỷ khắc chế được Hỏa, nên các chú chuột có thêm những lựa chọn đá đại diện cho mệnh Hoả như Amethyst, Ruby, Thạch Anh Hồng,…

Lưu ý, đất đá chặn được nước, nghĩa là Thổ áp chế Thuỷ nên Bính Tý 1996 không nên đeo đá đại diện cho mệnh Thổ như Citrine, Sapphire Vàng,…

Aquamarine góp phần ngăn ngừa bệnh tật. Mang sắc màu của biển cả, đá Aquamarine chứa nguồn năng lượng đặc biệt có thể hoá giải được các bệnh liên quan đến thần kinh, hỗ trợ tinh thần minh mẫn. Viên ngọc này còn được ví như món quà cho tình yêu, giúp hôn nhân của các bạn hạnh phúc, bền vững.

Ngọc trai thu hút về tài lộc và may mắn. Màu sắc óng ánh của ngọc trai chứa đựng những điều diệu kỳ đến mức không tưởng. Sở hữu khả năng phản chiếu ngũ sắc và thất sắc, món quà từ biển này sẽ đem tài lộc đến cho những người tuổi Bính Tý 1996.

Ruby đỏ biểu tượng của sự viên mãn. Là một trong những loại đá quý hiếm bậc nhất, đá Ruby mang đến vẻ đẹp rực rỡ như ngọn lửa không bao giờ tắt. Nhiều người tin rằng sức mạnh của viên đá này sẽ giúp chủ nhân xua đuổi tà khí, những điều xấu xa, thu hút may mắn, tài lộc. Ngoài ra, đây còn là viên đá tình yêu, hỗ trợ các Bính Tý 1996 tìm được hạnh phúc viên mãn.

Nhân trung là gì? Đoán vận mệnh qua nhân trung cho nam/nữ

1996 mệnh gì hợp hướng nào

Tử vi 1996 mệnh gì 2022

Năm 2022 của nam Bính Tý 1996 

Trong năm 2022, các nam tuổi Bính Tý 1996 sẽ được sao Mộc Đức chiếu mệnh, hạn Huỳnh Tuyền. Đây là khoảng thời gian mà các chàng chuột nhỏ có thêm cơ hội để trải nghiệm, trau dồi kiến thức cùng với bài học cuộc sống cho mình.

Tài chính: Vấn đề tài chính có nhiều điểm sáng, như công việc kinh doanh gặp nhiều thuận lợi. Ngoài ra, nam Bính Tý có thể sẽ đổi việc trong năm nay.

Sức khoẻ: Sức khoẻ ổn định nhưng các chàng chuột cần dành thời gian cho việc tập luyện, ăn uống điều độ.

Tình cảm: Chuyện tình cảm của các bạn có nhiều diễn biến tốt đẹp. Cuối năm nay rất có thể đón đại hỷ.

Phong thủy là gì? Tìm hiểu ý nghĩa của phong thủy trong đời sống

1996 mệnh gì nam mạng

Năm 2022 của nữ Bính Tý 1996

Trong năm 2022, các nữ tuổi Bính Tý 1996 sẽ được sao Thuỷ Diệu chiếu mệnh, hạn Toán Tận. Nhìn chung, đây là khoảng thời gian được coi như đem vàng thử lửa, mang đến cho những nàng chuột nhiều thử thách và gian nan, từ đó mà có thêm cơ hội để phát triển hơn nữa.

Tài chính: Vấn đề tài chính trong năm 2022 của các nàng khá bình ổn, không quá dư dả nhưng luôn trong trạng thái đủ. Chuyện làm ăn cần được cân nhắc, bạn nên lên kế hoạch kỹ lưỡng thay vì bộc phát và làm theo ý thích.

Sức khoẻ: Phương diện sức khoẻ hầu như không có gì đáng lo ngại. Tuy nhiên, nữ Bính Tý cần cẩn trọng khi đi lại, hạn chế tai nạn hay sự cố.

Tình cảm: Chuyện tình cảm có khá nhiều dấu hiệu tích cực. Nếu còn độc thân, Bính Tý 1996 sẽ gặp người tâm đầu ý hợp và thậm chí có thể tiến đến hôn nhân.

Trên đây là những giới thiệu về 1996 mệnh gì hợp màu gì. Mong rằng bài viết này sẽ giúp các bạn trẻ Bính Tý 1996 lựa chọn được yếu tố phong thủy phù hợp với mệnh, cuộc sống ngày càng trở nên phát triển và hạnh phúc.

Trả lời

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *